Các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Ninh Thuận không nên bỏ lỡ 2022

Ninh Thuận là một trong những vùng đất có nhiều địa điểm du lịch thú vị và hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm kiếm một vài nơi nổi tiếng để tham quan thì đừng bỏ lỡ bài viết này của xe hợp đồng Hà Trung. Sau đây là toàn bộ thông tin liên quan đến các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Ninh Thuận. Hãy theo dõi và lưu lại một vài nơi thú vị để có thể cần khi đến du lịch tỉnh thành này nhé!

Vịnh Vĩnh Hy:

Vịnh Vĩnh Hy có vị trí nằm ở xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận. Đây là địa điểm được biết đến là 1 trong 4 vịnh đẹp nhất tại Việt Nam. Vịnh này cách thành phố Phan Rang khoảng 40km về hướng Đông Bắc. Đồng thời nằm ngay cạnh vườn quốc gia Núi Chúa.

Du khách có thể ghé thăm vịnh Vĩnh Hy bất cứ thời gian nào trong năm để tắm biển. Cũng như lặn biển ngắm san hô hoặc đón hoàng hôn và bình minh trên biển. Vịnh Vĩnh Hy khá hoang sơ và có núi đá vôi bao phủ xung quanh. Đặc biệt, kết hợp với các eo biển xanh biếc đã tạo thành một bức tranh sơn thủy mà hiếm địa danh nào có được.

Hang Rái – Một trong các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Ninh Thuận

Nhắc đến vẻ đẹp của tỉnh Ninh Thuận thì không thể thiếu địa điểm du lịch Hang Rái. Địa điểm du lịch nổi tiếng này chính là một hang núi kết hợp những rạn san hô kéo dài ra biển và nằm ở khu vực phía nam của vịnh Vĩnh Hy.

Hang Rái mang trong nó một vẻ hoang sơ và sống động. Do đó, nó luôn khiến du khách ngỡ ngàng trước những vẻ đẹp của nó. Khi đến đây du lịch, mọi người sẽ được ngắm cảnh đẹp và có thể dựng trại. Đồng thời có thể trải nghiệm câu cá và lặn xuống biển để ngắm san hô trải dài.

Đến Hang Rái, du khách nên chọn buổi sáng sớm hoặc lúc hoàng hôn để ngắm cảnh. Lúc này khoảnh khắc mặt trời sẽ rực rỡ và đẹp nhất. Đặc biệt, còn là  thời điểm hoàn hảo cho ra các bức ảnh “sống ảo” mê hồn. Nếu không muốn tốn thời gian đi về, du khách có thể cắm trại tại đây. Hoặc thuê khách sạn gần địa điểm Hang Rái để lưu trú.

Đồi cát Nam Cương

Đến Ninh Thuận thì du khách đừng quên check in đồi cát Nam Cương. Địa danh này thuộc thôn Tuấn Tú, xã An Hải, huyện Ninh Phước, cách thành phố Phan Rang khoảng 8km. Không nổi bật như đồi cát Mũi Né, đồi cát Nam Cương mang trong mình nhiều bí ẩn thú vị. Một trong những điểm lạ của đồi cát Nam Cương khiến nơi đây vẫn mang một nét riêng độc đáo là sự thay đổi trạng thái từng giờ, từng ngày.

Đặc biệt, hoạt động hấp dẫn khi đến với đồi cát Nam Cương là săn bắt dông. Đây là đặc sản của tỉnh Ninh Thuận. Bởi nó có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon như: gỏi, nướng mọi, nướng sả ớt, hấp, cháo dông… Hơn nữa, trứng dông được nhiều thực khách ưa chuộng vì sự đặc biệt rất khác lạ. Khung giờ 5h – 7h sáng hoặc 3h – 6h chiều là thời gian thích hợp để bạn có thể đến đây. Nếu không du khách sẽ gặp thời tiết rất nắng khi đến đồi Cát Nam Cương.

Đồng cừu An Hòa 

Đồng cừu An Hòa có vị trí tại xã Xuân Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận. Nằm cách trung tâm thành phố Phan Rang khoảng 16km theo hướng Tây Bắc, quốc lộ 1A ra Nha Trang. Đây là địa điểm chăn và thả cừu tự do lớn nhất tại tỉnh Ninh Thuận. Đồng thời là một trong các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Ninh Thuận hiện nay.

Nơi đây với hàng nghìn con cừu được chăn thả tự do trên một thảo nguyên rộng lớn tựa như những thảo nguyên ở Mông Cổ. Những chú cừu xinh xắn thủng thẳng, ung dung gặm cỏ tạo nên khung cảnh bình yên. Tại đây sẽ hứa hẹn là nơi sinh ra nhiều tác phẩm sống ảo không thể nào chất hơn cho bạn.

Nếu bạn đã quá mệt mỏi với cuộc sống ồn ào, xô bồ của phố thị. Có thể, đồng cừu An Hoà sẽ là nơi giúp bạn thư giãn và tìm lại bản thân mình.

Trên đây là toàn bộ thông tin về các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Ninh Thuận. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm du lịch cực kỳ thú vị và vui vẻ. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất và nhanh chóng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

4 × 5 =

Zalo Thue xe du lich Nha Trang Hotline Thue xe oto Nha Trang