Bật mí các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Nha Trang 2022

Nha Trang là một trong những thành phố nổi tiếng về du lịch được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về các địa danh để tham quan du lịch tại thành phố này. Vậy các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Nha Trang là gì? Hãy cùng theo dõi những thông tin sau đây của xe hợp đồng Hà Trung để hiểu rõ thêm.

Vinpearl Land Nha Trang:

Khi đi du lịch Nha Trang thì không thể không nhắc đến địa điểm Vinpearl Land. Đây là công viên giải trí bậc nhất thành phố này. Nó được tọa lạc trên đảo Hòn Tre, Vịnh biển của thành phố Nha Trang. Địa điểm này bao gồm nhiều khu vực vui chơi giải trí cho các độ tuổi khác nhau. Chẳng hạn như: Khu vui chơi trong nhà, khu vui chơi ngoài trời, khu ẩm thực, khu mua sắm,….Do đó, du khách sẽ thỏa sức khám phá địa điểm đầy thú vị này.

Vinpearl Land được sánh ngang với các địa điểm công viên giải trí lớn trong khu vực và thế giới. Một đặc điểm đầy thú vị khi bạn đến với Vinpearl Land chính là có thể trải nghiệm được khu nghỉ dưỡng và khách sạn đẳng cấp sang trọng  theo các tiêu chuẩn của quốc tế. Du khách sẽ có rất nhiều cách để di chuyển đến địa điểm Vinpearl Nha Trang. Để di chuyển nhanh và tiện lợi thì bạn nên đi cáp treo và phà đến đảo Hòn Tre.

Viện Hải Dương học:

Viện Hải Dương học là địa danh nổi bật trong các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Nha Trang. Đây là nơi nghiên cứu động vật và thực vật biển Nha Trang. Nó được thành lập vào năm 1923 và nằm ngay tại địa chỉ số 1, Cầu Đá, Trần Phú, Nha Trang. Đồng thời cũng cách trung tâm thành phố này khoảng 6 km về phía Đông Nam.

Địa điểm du lịch này có hơn 20.000 mẫu vật của 4000 các loại sinh vật biển được lưu giữ. Chúng được sưu tầm và nuôi dưỡng trong nhiều năm nay. Điểm đặc biệt của nơi này là việc trưng bày một bộ xương cá voi khổng lồ. Với chiều dài gần 26m, chiều cao 3m cùng với 48 đốt sống đã được phục chế đầy đủ. Do đó, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm và tham quan những sinh vật lạ. Đồng thời có thêm nhiều hiểu biết về cuộc sống của các loài sinh vật biển.

Đảo Hòn Mun – Một trong các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Nha Trang

Đảo Hòn Mun có vị trí tọa lạc nằm ở phía Đông Nam của đảo Bồng Nguyên. Cách vị trí cảng Cầu Đá khoảng chừng 10km. Tương đương với mất 45 phút đi tàu và mất 15 phút đi cano. Điểm đặc biệt ở hòn đảo này là đá có màu đen tuyền như gỗ mun.  Thời điểm để đi du lịch đẹp nhất ở Hòn Mun chính là mùa hè. Bởi đây là thời điểm mà lặn biển đẹp nhất.

Địa điểm này không chỉ thu hút du khách bởi bãi tắm đẹp với cát trắng nắng vàng long lanh. Mà còn nổi bật bởi hệ sinh thái biển với những rạn san hô đa màu sắc và chủng loại. Tuy nhiên vì đây là  khu bảo tồn thiên nhiên biển. Do đó ngư dân sẽ không được đánh bắt thủy hải sản.

Đến với đảo Hòn Mun, du khách còn được tham gia các hoạt động vui chơi trên biển. Chẳng hạn như Bar nổi (tức là những chiếc phao nổi du khách có thể ngồi hoặc nằm để thưởng thức đồ uống). Tiếp theo đó chính là dịch vụ tắm biển hoặc lặn biển, tàu đáy kính….. Vì vậy, có thể thấy rằng đây sẽ là điểm du lịch Nha Trang cực kỳ tuyệt vời.

Đảo Khỉ Nha Trang

Đảo Khỉ là một trong những các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Nha Trang. Nơi đây là hòn đảo duy nhất tại Việt Nam có hàng ngàn chú khỉ sinh sống và phát triển tự nhiên. Sau thời gian phát triển, Đảo Khỉ đã thành công viên sinh thái đặc biệt ở thành phố Nha Trang. Những con khỉ ở đây có tính cách rất thân thiện và tinh nghịch. Đồng thời các du khách có thể thỏa mái chơi đùa và pha trò cùng chúng. Ngoài ra, khi tới đây bạn còn có thể tham gia các hoạt động dưới nước như: Lặn ngắm san hô, lượn dù bay,  chơi kéo dù hoặc chèo thuyền kayak.

Trên đây là toàn bộ thông tin về các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Nha Trang. Chắc hẳn mọi người đã nắm được một số địa danh nổi bật tại thành phố này. Chúc bạn có những trải nghiệm khám phá du lịch vui vẻ và đầy hạnh phúc !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

3 × two =

Zalo Thue xe du lich Nha Trang Hotline Thue xe oto Nha Trang